Mở bán chung cư 201 Minh Khai City plaza giá rẻ - ưu đãi cực lớn

Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Giá trị sống mới tại Chung cư 201 Minh Khai

   Chung cư Minh Khai City plaza thiết kế với cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, phát triển đồng bộ, tọa lạc  tại Quận Hai Bà Trưng – một trong những khu vực có kinh tế xã hội rất phát triển tại Thành phố Hà Nội. Dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố thích hợp để trở thành một dự án chung cư chất lượng cao mang tầm cỡ trong khu vực,  như là một “biểu tượng mới” cho tiêu chuẩn sống hiện đại.

 CƠ SỞ HẠ TẦNG TẠO DỰNG GIÁ TRỊ SỐNG


Giá trị sống mới tại Chung cư 201 Minh Khai



Dự án 201 Minh Khai  bên cạnh  lợi thế vượt trội về mặt vị trí đẹp, còn được biết đến với thiết kế sang trọng bởi những kiến trúc sư hàng đầu hiện nay triển khai xây dựng, luôn tuân thủ những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Là một dự án chung cư được đầu tư hạ tầng mạnh mẽ, mang lại cho các cư dân tại đây một trải nghiệm tuyệt vời và tận hưởng cuộc sống hiện đại đáng mơ ước.

DỊCH VỤ ĐẠT TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ – NÂNG TẦM CUỘC  SỐNG


Giá trị sống mới cho cư dân nơi đây còn được thể hiện bằng những dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm  và làm việc  theo mô hình tiêu chuẩn quốc tế, luôn sẵn sàng phục vụ cho cư dân tận tình chu đáo tại nhà từ những công việc nhỏ nhất.

– Hỗ trợ khách hàng sẵn sàng 24/7 tại quầy lễ tân

– Dịch vụ giúp việc theo giờ tại nhà đạt tiêu chuẩn 5 sao

– Dịch vụ sửa chữa và bảo trì ngay tại căn hộ

Dịch vụ đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao

Giá trị sống mới tại Chung cư 201 Minh Khai


TẠO LẬP MỘT MÔI TRƯỜNG SỐNG CÓ MỘT KHÔNG HAI



Nhà đầu tư cho biết Giá trị cộng đồng luôn được đặt lên hàng đầu ở căn hộ 201 Minh Khai. Cộng đồng cư dân tại đây được tạo dựng dựa trên những giá trị vững bền, kết nối giữa các thành viên với nhau và hướng đến một cộng đồng văn minh hiện đại với các sự kiện, hoạt động gắn kết cộng đồng được thực hiện thường xuyên, có hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Dự án đang bán